Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Hà-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Chi-
dc.date.accessioned2025-05-29T04:33:00Z-
dc.date.available2025-05-29T04:33:00Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116266-
dc.description.abstractKiểm toán là một môn khoa học mang tính chất liên kết kiến thức nhiều môn học nên việc suy nghĩ logic, vận dụng kiến thức của học viên từ các môn học khác hỗ trợ cho môn học này còn nhiều yếu kém. Điều này là một trong những nguyên nhân làm cho học viên cảm thấy môn kiểm toán khó, không hiểu và dẫn tới kết quả học tập thấp. Bài viết này đề cập tới đổi mới phương pháp giảng dạy môn kiểm toán tại Trường Đại học Thái Bình để giúp sinh viên thấy hứng thú hơn và biết cách vận dụng kiến thức của môn học kiểm toán vào thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.129-131-
dc.subjectKiểm toánvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.titleMột số giải pháp đổi mới phương pháp dạy và học học phần kiểm toán tại Trường Đại học Thái Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.