Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116274
Nhan đề: Đặc điểm từ vựng và ngữ pháp trong quảng cáo tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thủy Chung
Từ khoá: Đặc điểm
Quảng cáo
Từ vựng
Ngữ pháp
Tiếng Anh
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 02 .- Tr.60-68
Tóm tắt: Đến nay đã có nhiều nghiên cứu liên quan đến các khía cạnh khác nhau của diễn ngôn quảng cáo, tuy nhiên những nghiên cứu về đặc điểm từ vựng và ngữ pháp trong quảng cáo chưa nhiều. Bài viết này tập trung vào khảo sát và phân tích các ngữ liệu quảng cáo để chỉ ra đặc điểm từ vựng và cấu trúc ngữ pháp của các văn bản quảng cáo. Ngữ liệu nghiên cứu bao gồm 100 văn bản quảng cáo bằng tiếng Anh được thu thập trong khoảng thời gian năm 2020. Kết quả nghiên cứu là cơ sở cho việc đối chiếu các văn bản quảng cáo trong tiếng Anh và tiếng Việt, đồng thời cũng là nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho người việt học tiếng Anh dịch các văn bản quảng cáo đúng và phù hợp hay cho các nhà thiết kế quảng cáo lựa chọn ngôn ngữ và cấu trúc ngữ pháp chính xác và đa dạng nhằm đạt được mục đích quảng cáo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116274
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.