Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116278
Nhan đề: AI trong việc học TOEIC dưới góc nhìn sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật - Công nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Hoàng, Thị Oanh
Đặng, Thị Thanh Hương
Từ khoá: Công nghệ trí tuệ nhân tạo
TOEIC
Nghe hiểu
Đọc hiểu
Nhận thức
Sinh viên không chuyên ngữ
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 02 .- Tr.100-108
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khảo sát và làm rõ nhận thức của sinh viên (SV) K16 tại Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật - Công nghiệp về việc sử dụng các công cụ Al trong việc học TOEIC, đặc biệt trong các việc học từ vựng và phát triển kĩ năng như nghe và đọc hiểu. Kết quả từ nghiên cứu này cho thấy các công cụ Al đang được SV sử dụng phổ biến, với vai trò chính là hỗ trợ phát âm và tạo ra các hoạt động học tập tương tác. Tuy nhiên, các tính năng nâng cao của Al như phản hồi thời gian thực, giao tiếp Al và tính năng cá nhân hóa nội dung học tập vẫn chưa được sử dụng và khai thác đầy đủ. Kết quả nghiên cứu nhấn mạnh rằng mặc dù SV năm thứ ba tại Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật - Công nghiệp đã và đang tích hợp Al vào việc học TOEIC, nhưng vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện nhận thức và khai thác các tính năng Al một cách hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116278
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.