Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116279
Nhan đề: Hành vi học tập tự điều chỉnh của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi học kỹ năng nói trong môi trường kết hợp
Tác giả: Bùi, Thị Thu Giang
Từ khoá: Học tập tự điều chỉnh
Hành vi học tập
Tiếng Anh
Kĩ năng nói
Học kết hợp
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 02 .- Tr.109-116
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm mục đích tìm hiểu về các hành vi học tập tự điều chỉnh của sinh viên (SV) năm thứ hai, ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong quá trình học kĩ năng nói trong môi trường học kết hợp. Nghiên cứu sử dụng phương pháp kết hợp định lượng và định tính. Công cụ khảo sát bao gồm khảo sát với 88 SV năm thứ hai ngành Ngôn ngữ Anh và phỏng vấn bán cấu trúc với 5 SV tình nguyện tham gia phỏng vấn sau khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy SV thể hiện một số hành vi học tập tự điều chỉnh theo mô hình 3 giai đoạn đề xuất bởi Zimmerman (2002) bao gồm: giai đoạn chuẩn bị, giai đoạn thực hiện, và giai đoạn tự phản ánh nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc xác định mục tiêu, lập kế hoạch, duy trì sự tập trung, và tận dụng các nguồn phản hồi nhằm cải thiện hiệu quả học tập. Kết quả nghiên cứu là căn cứ để tác giả đưa ra một số đề xuất giúp SV thực hành học tập tự điều chỉnh hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116279
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.