Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorĐoàn, Quang Dũng-
dc.date.accessioned2025-05-29T07:27:23Z-
dc.date.available2025-05-29T07:27:23Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116280-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khảo sát hiệu quả của PearDeck, một nền tảng giáo dục có tính tương tác cao, trong việc hỗ trợ giảng dạy kĩ năng viết cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Khi ứng dụng công nghệ ngày càng phổ biến trong môi trường lớp học, nhu cầu đổi mới cách dạy kĩ năng tiếng Anh, bao gồm cả kĩ năng viết, trở nên ngày càng cấp thiết. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp kết hợp để tìm hiểu tác động của PearDeck lên các khía cạnh khác nhau của năng lực viết, bao gồm: phát triển ý tưởng, bố cục bài viết, tính mạch lạc và chặt chẽ của ý tưởng, và vốn từ vựng. Phân tích định lượng nhằm mục đích khảo sát sự thay đổi trong khả năng viết, trong khi dữ liệu định tính được thu thập thông qua khảo sát và phỏng vấn để thu thập thông tin chi tiết về trải nghiệm của sinh viên. Kết quả của nghiên cứu này nhằm đóng góp vào cơ sở lí thuyết ngày càng phát triển về giảng dạy trong lớp học được hỗ trợ bởi công nghệ, chứng minh rằng PearDeck có thể được sử dụng như một công cụ hỗ trợ để dạy kĩ năng viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 02 .- Tr.117-123-
dc.subjectPearDeckvi_VN
dc.subjectCông cụ hỗ trợvi_VN
dc.subjectKĩ năng viếtvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectSinh viên chuyên ngành tiếng Anhvi_VN
dc.titleKhảo sát tầm ảnh hưởng của ứng dụng PearDesk trong việc dạy kỹ năng viết cho sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.