Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116286
Nhan đề: Đề xuất mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài Gòn
Tác giả: Bùi, Ngọc Bích Thảo
Đinh, Bá Hùng Anh
Từ khoá: Tiếp thị truyền thông xã hội
Tài sản thương hiệu
Hành vi người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.83-85
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu bằng cách phân tích trường hợp cụ thể tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu trước đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm các nhân tố: Tiếp thị truyền thông xã hội (sự giải trí, sự tương tác, xu hướng, cá nhân hóa, truyền miệng điện tử); Tài sản thương hiệu (nhận biết thương hiệu, hình ảnh thương hiệu); Hành vi người tiêu dùng (sự ưa thích, sẵn sàng trả giá cao, lòng trung thành).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116286
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.