Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Bích Thảo-
dc.contributor.authorĐinh, Bá Hùng Anh-
dc.date.accessioned2025-05-29T08:21:05Z-
dc.date.available2025-05-29T08:21:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116286-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu bằng cách phân tích trường hợp cụ thể tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu trước đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm các nhân tố: Tiếp thị truyền thông xã hội (sự giải trí, sự tương tác, xu hướng, cá nhân hóa, truyền miệng điện tử); Tài sản thương hiệu (nhận biết thương hiệu, hình ảnh thương hiệu); Hành vi người tiêu dùng (sự ưa thích, sẵn sàng trả giá cao, lòng trung thành).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.83-85-
dc.subjectTiếp thị truyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài Gònvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.