Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116287
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Lan-
dc.date.accessioned2025-05-29T08:22:27Z-
dc.date.available2025-05-29T08:22:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116287-
dc.description.abstractThống nhất giữa lý luận và thực tiễn là một trong những phương châm trong giảng dạy nói chung và giảng dạy ngành kế toán nói riêng. Bài giảng kế toán tài chính của giảng viên có tính thực tiễn cao sẽ làm cho các nguyên tắc, quy định pháp lý về kế toán cứng nhắc. phức tạp trở nên đơn giản dễ tiếp thu, những con số khô khan trở nên gần gũi. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Kế toán tài chính ở Trường Đại học Đồng Tháp, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên, khuyến khích sinh viên phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu, có khả năng độc lập giải quyết vấn đề mà thực tiễn đặt ra, hệ quả là người học hứng thú hơn trong học tập và nhà trường đạt được mục tiêu đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.86-88-
dc.subjectPhương pháp nêu vấn đềvi_VN
dc.subjectGiảng dạy bằng tình huốngvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Đồng Thápvi_VN
dc.titlePhương pháp giảng dạy môn kế toán tài chính theo chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.