Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116292
Nhan đề: Tác động của truyền thông đến hành vi mua sắm xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế ở Hà Nội
Tác giả: Trần, Minh Thu
Trần, Thị Hồng Ngọc
Từ khoá: Truyền thông
Các nhân tố ảnh hưởng
Hành vi tiêu dùng xanh
Sản phẩm xanh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.89-92
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là vận dụng lý thuyết kết hợp với kết quả nghiên cứu định tính và định lượng để xác định các nhân tố truyền thông ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên (SV) chuyên ngành kinh tế tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố truyền thông ảnh hưởng đến Hành vi mua sắm xanh của SV chuyên ngành kinh tế ở Hà Nội theo mức độ giảm dần, gồm: quan tâm đến sức khỏe và môi trường; kiểm soát xã hội; thái độ đối với giới truyền thông; nội dung truyền thông; kinh nghiệm truyền thông; ảnh hưởng mạng xã hội; tần suất truyền thông; kiến thức môi trường. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các gợi ý cho các nhà quản lý tại các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường của SV kinh tế tại Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116292
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.