Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Minh Thu-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2025-05-29T08:40:25Z-
dc.date.available2025-05-29T08:40:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116292-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là vận dụng lý thuyết kết hợp với kết quả nghiên cứu định tính và định lượng để xác định các nhân tố truyền thông ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên (SV) chuyên ngành kinh tế tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố truyền thông ảnh hưởng đến Hành vi mua sắm xanh của SV chuyên ngành kinh tế ở Hà Nội theo mức độ giảm dần, gồm: quan tâm đến sức khỏe và môi trường; kiểm soát xã hội; thái độ đối với giới truyền thông; nội dung truyền thông; kinh nghiệm truyền thông; ảnh hưởng mạng xã hội; tần suất truyền thông; kiến thức môi trường. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các gợi ý cho các nhà quản lý tại các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường của SV kinh tế tại Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.89-92-
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectSản phẩm xanhvi_VN
dc.titleTác động của truyền thông đến hành vi mua sắm xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.