Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long-
dc.contributor.authorĐinh, Vân Oanh-
dc.contributor.authorLê, Phạm Khánh Hòa-
dc.date.accessioned2025-05-29T08:51:46Z-
dc.date.available2025-05-29T08:51:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116294-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 450 khách hàng tại siêu thị BRG (174 Lạc Long Quân, Hà Nội), nghiên cứu tiến hành đánh giá sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình marketing xanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tác động của truyền thông tới nhận thức hành vi sử dụng bao gói thân thiện với môi trường. Sau khi chịu tác động của cú hích truyền thông, người tiêu dùng có thể sẵn sàng chấp nhận hành vi tiêu dùng xanh ở mức chi phí thấp trong ngắn hạn, để thay đổi hành vi trong dài hạn. Do đó, các nhà nghiên cứu, nhà lập pháp cần xem xét những cơ chế kết hợp khác nhau, để thúc đẩy người tiêu dùng thường xuyên sử dụng bao gói thân thiện với môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.93-96-
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectBao bì thân thiện môi trườngvi_VN
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleSự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình marketing xanh: Nghiên cứu tại siêu thị BRG Lạc Long Quân, Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.