Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116296
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty PVI Quảng Bình
Authors: Nguyễn, Xuân Long
Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Bảo hiểm phi nhân thọ
Bảo hiểm PVI
Quảng Bình
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.97-100
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ luôn rất cần thiết với các công ty bảo hiểm để nâng cao chất lượng dịch, đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Thông qua khảo sát 145 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Công ty PVI Quảng Bình, nhóm tác giả đã xác định được năm nhân tố có tác động theo thứ tự giảm dẫn đến sự hài lòng của khách hàng là: (2) Phương tiện hữu hình; (2) Sự đồng cảm; (3) Khả năng đáp ứng; (4) Sự tin cậy; (5) Năng lực phục vụ, đồng thời đưa ra hàm ý quản trị cho Công ty PVI Quảng Bình để nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116296
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.