Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116296
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-05-29T08:57:10Z-
dc.date.available2025-05-29T08:57:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116296-
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ luôn rất cần thiết với các công ty bảo hiểm để nâng cao chất lượng dịch, đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Thông qua khảo sát 145 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Công ty PVI Quảng Bình, nhóm tác giả đã xác định được năm nhân tố có tác động theo thứ tự giảm dẫn đến sự hài lòng của khách hàng là: (2) Phương tiện hữu hình; (2) Sự đồng cảm; (3) Khả năng đáp ứng; (4) Sự tin cậy; (5) Năng lực phục vụ, đồng thời đưa ra hàm ý quản trị cho Công ty PVI Quảng Bình để nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.97-100-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectBảo hiểm phi nhân thọvi_VN
dc.subjectBảo hiểm PVIvi_VN
dc.subjectQuảng Bìnhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty PVI Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.