Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116298
Nhan đề: Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân tại TPBank
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Tú Vân
Trần, Kim Hân
Từ khoá: E-banking
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.105-108
Tóm tắt: Hiện nay, công nghệ hiện đại dần thay thế và ngày càng phát triển khi mà tất cả mọi người đều ưu tiên sự tiện lợi lên hàng đầu. Trong đó, e-banking là dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng nhất vì tính tiện ích của nó. Nghiên cứu này xem xét đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank). Thông qua phương pháp định lượng để phân tích dữ liệu, kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 nhân tố: (1) Tính rủi ro; (2) Sự hữu dụng và (3) Tính dễ sử dụng của dịch vụ có ảnh hưởng đến quyết định của sử dụng dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân tại TPBank.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116298
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.