Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tú Vân-
dc.contributor.authorTrần, Kim Hân-
dc.date.accessioned2025-05-29T12:21:22Z-
dc.date.available2025-05-29T12:21:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116298-
dc.description.abstractHiện nay, công nghệ hiện đại dần thay thế và ngày càng phát triển khi mà tất cả mọi người đều ưu tiên sự tiện lợi lên hàng đầu. Trong đó, e-banking là dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng nhất vì tính tiện ích của nó. Nghiên cứu này xem xét đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank). Thông qua phương pháp định lượng để phân tích dữ liệu, kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 nhân tố: (1) Tính rủi ro; (2) Sự hữu dụng và (3) Tính dễ sử dụng của dịch vụ có ảnh hưởng đến quyết định của sử dụng dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân tại TPBank.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.105-108-
dc.subjectE-bankingvi_VN
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phongvi_VN
dc.titleĐánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân tại TPBankvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.