Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11629
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2019-08-21T08:28:46Z-
dc.date.available2019-08-21T08:28:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11629-
dc.description.abstractBài viết trình bày về một số lợi ích thực tiễn của chương trình nội trú ở trường học cấp xã vùng cao trong bối cảnh hoạt động giáo dục tại địa phương bị ảnh hưởng sâu sắc bởi sự nghèo đói, phân bổ mạng lưới trường lớp không phù hợp và tác động của các định chế văn hóa – xã hội truyền thống. Qua đó cho thấy sự cần thiết của việc thúc đẩy những sáng tạo nhằm đa dạng hóa lợi ích của trường học địa phương – vốn rất ít được mô tả và phân tích trong các nghiên cứu về giáo dục dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Dân tộc học;Số 02 .- Tr.58-67-
dc.subjectTrường học nội trúvi_VN
dc.subjectXã hội hóa giáo dụcvi_VN
dc.subjectDân tộc Hmôngvi_VN
dc.titleCác lợi ích của chương trình học tập nội trú ở Trường học xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Dân tộc học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_8.2 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.