Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116316
Title: Marketing xanh tại các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thu Quỳnh
Keywords: Marketing xanh
Doanh nghiệp may mặc Việt Nam
Bảo vệ môi trường
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.3-6
Abstract: Marketing xanh không chỉ là xu hướng thay đổi hứa hẹn mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích, mà nó còn có ý nghĩa lớn hơn với môi trường và sự phát triển bền vững của toàn xã hội. Trên cơ sở lý luận về marketing xanh, tác giả đánh giá thực trạng áp dụng marketing xanh tại doanh nghiệp may mặc Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116316
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.