Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116316
Nhan đề: Marketing xanh tại các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thu Quỳnh
Từ khoá: Marketing xanh
Doanh nghiệp may mặc Việt Nam
Bảo vệ môi trường
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.3-6
Tóm tắt: Marketing xanh không chỉ là xu hướng thay đổi hứa hẹn mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích, mà nó còn có ý nghĩa lớn hơn với môi trường và sự phát triển bền vững của toàn xã hội. Trên cơ sở lý luận về marketing xanh, tác giả đánh giá thực trạng áp dụng marketing xanh tại doanh nghiệp may mặc Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116316
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.