Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Mai Trang-
dc.contributor.authorTrần, Kim Anh-
dc.date.accessioned2025-05-30T03:02:07Z-
dc.date.available2025-05-30T03:02:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116319-
dc.description.abstractTheo Ngân hàng Thế giới (WB), tăng trưởng toàn cầu sẽ chững lại trong năm 2023, do đó, sẽ ảnh hưởng đến tất cả các thị trường xuất - nhập khẩu. Những lợi thế về thị trường trong quý IV/2022 và quý 1/2023 sẽ không còn vì lạm phát đã "ngấm sâu" vào các lĩnh vực tiêu thụ trên thị trường thế giới. Đồng thời, khi Trung Quốc mở cửa lại sau đại dịch Covid-19, hàng hóa của quốc gia này cũng là thách thức đối với các nhà sản xuất Việt Nam. Bài viết đánh giá thực trạng xuất khẩu của Việt Nam thời gian qua, chỉ ra những thách thức trong năm 2023; trên cơ sở đó, đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động này trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.11-14-
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectDự báovi_VN
dc.subjectTăng trưởng kinh tếvi_VN
dc.titleXuất khẩu của Việt Nam: Thách thức và những giải pháp trong thời gian tớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.