Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116324
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Minh Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quế-
dc.date.accessioned2025-05-30T03:12:03Z-
dc.date.available2025-05-30T03:12:03Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116324-
dc.description.abstractCông nghệ thông tin (CNTT) đã trở thành một thành tố then chốt trong dạy học tiếng Anh. Không chỉ giáo viên tiếng Anh mà giáo sinh tiếng Anh cũng cần có năng lực CNTT. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thiết kế khung năng lực CNTT dành cho giáo sinh tiếng Anh để giúp họ có hiểu và đánh giá được năng lực CNTT của mình; từ đó, có định hướng phát triển năng lực CNTT cho tương lai. Khung năng lực mới kế thừa và phát triển các khung năng lực CNTT trước đây. Khung năng lực CNTT cho giáo sinh tiếng Anh gồm ba chân kiềng kiến thức, kĩ năng và thái độ thể hiện trong các cấu phần tổng thể quá trình dạy học và phát triển chuyên môn. Nghiên cứu có ý nghĩa với nhiều bên liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.55-61-
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo sinhvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.titleThiết kế khung năng lực công nghệ thông tin trong dạy học tiếng Anh dành cho giáo sinh tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.