Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116326
Nhan đề: Mô hình 4Cs trong môi trường học kết hợp: Áp dụng vào dạy học tiếng Anh cho khối ngành kĩ thuật
Tác giả: Lê, Thị Hương Giang
Lê, Thị Hương Thảo
Từ khoá: Tài liệu giảng dạy tiếng Anh
Tư duy phản biện
Giao tiếp
Hợp tác và sáng tạo (4Cs)
Học kết hợp
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.62-70
Tóm tắt: Khi nhu cầu giao tiếp toàn cầu ngày càng tăng, khả năng sử dụng tiếng Anh trở thành yếu tố quan trọng đối với sinh viên ngành kĩ thuật để tiếp cận tài nguyên quốc tế và thành công trong thị trường lao động toàn cầu. Nghiên cứu này làm nổi bật nhu cầu xây dựng tài liệu giảng dạy tiếng Anh đặc thù cho sinh viên ngành kĩ thuật, tập trung vào cả kiến thức chuyên môn và các kĩ năng quan trọng của thế kỉ 21 như: tư duy phản biện, giao tiếp, hợp tác và sáng tạo (4Cs). Học kết hợp, kết hợp giữa phương pháp học trực tiếp và trực tuyến, mang lại một phương thức hứa hẹn để phát triển những tài liệu này. Bài viết đưa ra các gợi ý thiết kế tài liệu tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của sinh viên kĩ thuật, cải thiện kĩ năng ngôn ngữ và phát triển các kĩ năng 4Cs. Mục tiêu chính là đưa ra một số đề xuất gợi ý thiết kế các nội dung tài liệu cho phù hợp với chuyên môn kĩ thuật, tích hợp phát triển kĩ năng và triển khai các phương pháp học kết hợp hiệu quả nhằm nâng cao việc giảng dạy tiếng Anh cho mục đích nghề nghiệp (EOP), giúp sinh viên ngành kĩ thuật thành công trong một thị trường toàn cầu có tính cạnh tranh cao và phát triển công nghệ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116326
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.