Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hương Giang-
dc.contributor.authorLê, Thị Hương Thảo-
dc.date.accessioned2025-05-30T03:18:01Z-
dc.date.available2025-05-30T03:18:01Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116326-
dc.description.abstractKhi nhu cầu giao tiếp toàn cầu ngày càng tăng, khả năng sử dụng tiếng Anh trở thành yếu tố quan trọng đối với sinh viên ngành kĩ thuật để tiếp cận tài nguyên quốc tế và thành công trong thị trường lao động toàn cầu. Nghiên cứu này làm nổi bật nhu cầu xây dựng tài liệu giảng dạy tiếng Anh đặc thù cho sinh viên ngành kĩ thuật, tập trung vào cả kiến thức chuyên môn và các kĩ năng quan trọng của thế kỉ 21 như: tư duy phản biện, giao tiếp, hợp tác và sáng tạo (4Cs). Học kết hợp, kết hợp giữa phương pháp học trực tiếp và trực tuyến, mang lại một phương thức hứa hẹn để phát triển những tài liệu này. Bài viết đưa ra các gợi ý thiết kế tài liệu tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của sinh viên kĩ thuật, cải thiện kĩ năng ngôn ngữ và phát triển các kĩ năng 4Cs. Mục tiêu chính là đưa ra một số đề xuất gợi ý thiết kế các nội dung tài liệu cho phù hợp với chuyên môn kĩ thuật, tích hợp phát triển kĩ năng và triển khai các phương pháp học kết hợp hiệu quả nhằm nâng cao việc giảng dạy tiếng Anh cho mục đích nghề nghiệp (EOP), giúp sinh viên ngành kĩ thuật thành công trong một thị trường toàn cầu có tính cạnh tranh cao và phát triển công nghệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.62-70-
dc.subjectTài liệu giảng dạy tiếng Anhvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectHợp tác và sáng tạo (4Cs)vi_VN
dc.subjectHọc kết hợpvi_VN
dc.titleMô hình 4Cs trong môi trường học kết hợp: Áp dụng vào dạy học tiếng Anh cho khối ngành kĩ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.