Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116329
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2025-05-30T03:25:19Z-
dc.date.available2025-05-30T03:25:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116329-
dc.description.abstractViệc thu hút tiền gửi tiết kiệm của khách hàng vào ngân hàng thương mại (NHTM) có vai trò rất quan trọng của hệ thống tài chính. Bởi vì tiền gửi tiết kiệm của khách hàng là nguồn vốn chủ lực để các NHTM thực hiện cho vay, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, phân phối thu nhập và xóa đói, giảm nghèo. Bài viết tập trung vào phân tích thực trạng thu hút tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại các NHTM Việt Nam hiện nay, từ đó đưa ra một số khuyến nghị có liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.19-21-
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleThu hút tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.