Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116335
Nhan đề: | Nhận thức của giảng viên và sinh viên chuyên ngữ Trường Đại học Thủ Dầu Một về lợi ích của việc triển khai hoạt động học tập chéo |
Tác giả: | Lê, Hoàng Kim Thái, Bửu Tuệ |
Từ khoá: | Giáo trình Kết quả học tập Học tập chéo Chiến lược giảng dạy Trường Đại hõ Thủ Dầu Một |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.111-118 |
Tóm tắt: | Bài viết nghiên cứu về nhận thức của giảng viên (GV) và sinh viên (SV) chuyên ngữ Trường Đại học Thủ Dầu Một về lợi ích của việc triển khai chiến lược học tập chéo trong đề cương chi tiết, cho phép người học trải nghiệm hai môi trường học tập chính quy và không chính quy nhằm giúp họ vừa có thể tiếp thu kiến thức, kĩ năng từ tài liệu giảng dạy vừa có thể kiểm tra, kiểm chứng, trải nghiệm những điều này trong bối cảnh thực tế cho quá trình “học tập toàn diện” của mình. Có 53 GV và 352 SV thuộc 3 chuyên ngành khác nhau gồm Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc và Ngôn ngữ Hàn Quốc của Viện Đào tạo Ngoại ngữ đã đóng góp ý kiến cho bài viết này. Kết quả cho thấy bên cạnh một số ý kiến kiến trái chiều cần được chứng minh và làm rõ trong các nghiên cứu tiếp theo sau, đa số người tham gia đều ủng hộ sự thay đổi này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116335 |
ISSN: | 0868-3409 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 7.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.