Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116335
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Hoàng Kim | - |
dc.contributor.author | Thái, Bửu Tuệ | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-30T03:35:34Z | - |
dc.date.available | 2025-05-30T03:35:34Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3409 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116335 | - |
dc.description.abstract | Bài viết nghiên cứu về nhận thức của giảng viên (GV) và sinh viên (SV) chuyên ngữ Trường Đại học Thủ Dầu Một về lợi ích của việc triển khai chiến lược học tập chéo trong đề cương chi tiết, cho phép người học trải nghiệm hai môi trường học tập chính quy và không chính quy nhằm giúp họ vừa có thể tiếp thu kiến thức, kĩ năng từ tài liệu giảng dạy vừa có thể kiểm tra, kiểm chứng, trải nghiệm những điều này trong bối cảnh thực tế cho quá trình “học tập toàn diện” của mình. Có 53 GV và 352 SV thuộc 3 chuyên ngành khác nhau gồm Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc và Ngôn ngữ Hàn Quốc của Viện Đào tạo Ngoại ngữ đã đóng góp ý kiến cho bài viết này. Kết quả cho thấy bên cạnh một số ý kiến kiến trái chiều cần được chứng minh và làm rõ trong các nghiên cứu tiếp theo sau, đa số người tham gia đều ủng hộ sự thay đổi này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.111-118 | - |
dc.subject | Giáo trình | vi_VN |
dc.subject | Kết quả học tập | vi_VN |
dc.subject | Học tập chéo | vi_VN |
dc.subject | Chiến lược giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Trường Đại hõ Thủ Dầu Một | vi_VN |
dc.title | Nhận thức của giảng viên và sinh viên chuyên ngữ Trường Đại học Thủ Dầu Một về lợi ích của việc triển khai hoạt động học tập chéo | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 7.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.