Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116335
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Hoàng Kim-
dc.contributor.authorThái, Bửu Tuệ-
dc.date.accessioned2025-05-30T03:35:34Z-
dc.date.available2025-05-30T03:35:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116335-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu về nhận thức của giảng viên (GV) và sinh viên (SV) chuyên ngữ Trường Đại học Thủ Dầu Một về lợi ích của việc triển khai chiến lược học tập chéo trong đề cương chi tiết, cho phép người học trải nghiệm hai môi trường học tập chính quy và không chính quy nhằm giúp họ vừa có thể tiếp thu kiến thức, kĩ năng từ tài liệu giảng dạy vừa có thể kiểm tra, kiểm chứng, trải nghiệm những điều này trong bối cảnh thực tế cho quá trình “học tập toàn diện” của mình. Có 53 GV và 352 SV thuộc 3 chuyên ngành khác nhau gồm Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc và Ngôn ngữ Hàn Quốc của Viện Đào tạo Ngoại ngữ đã đóng góp ý kiến cho bài viết này. Kết quả cho thấy bên cạnh một số ý kiến kiến trái chiều cần được chứng minh và làm rõ trong các nghiên cứu tiếp theo sau, đa số người tham gia đều ủng hộ sự thay đổi này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.111-118-
dc.subjectGiáo trìnhvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.subjectHọc tập chéovi_VN
dc.subjectChiến lược giảng dạyvi_VN
dc.subjectTrường Đại hõ Thủ Dầu Mộtvi_VN
dc.titleNhận thức của giảng viên và sinh viên chuyên ngữ Trường Đại học Thủ Dầu Một về lợi ích của việc triển khai hoạt động học tập chéovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.