Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116337
Title: Áp dụng phương pháp dạy học tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) cho sinh viên chuyên Nhật trình độ sơ cấp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Authors: Nguyễn, Thị Hằng Nga
Nguyễn, Thị Thùy Dung
Keywords: CLIL
Tiếng Nhật
Hội thoại
Động lực học
Phương pháp dạy học
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.119-126
Abstract: Áp dụng phương pháp tích hợp nội dung ngôn ngữ (CLIL), sinh viên (SV) được học chủ đề mà mình quan tâm và hào hứng nên mức độ tập trung trong giờ học được duy trì từ đầu đến cuối tiết học. SV vừa sử dụng tiếng Nhật để hiểu và trình bày kiến thức về một chủ đề nào đó, khiến các em tiếp thu được nhiều từ vựng, ngữ pháp liên quan đến chủ đề đó, từ đó các em cảm thấy được giá trị của việc học, động lực học được kích thích. Tất cả những yếu tố đặc trưng của giờ học CLIL (nội dung, giao tiếp, tư duy, cộng đồng) đã góp phần khiến động lực của người học được nâng cao.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116337
ISSN: 0868-3409
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.