Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2025-05-30T03:39:25Z-
dc.date.available2025-05-30T03:39:25Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116337-
dc.description.abstractÁp dụng phương pháp tích hợp nội dung ngôn ngữ (CLIL), sinh viên (SV) được học chủ đề mà mình quan tâm và hào hứng nên mức độ tập trung trong giờ học được duy trì từ đầu đến cuối tiết học. SV vừa sử dụng tiếng Nhật để hiểu và trình bày kiến thức về một chủ đề nào đó, khiến các em tiếp thu được nhiều từ vựng, ngữ pháp liên quan đến chủ đề đó, từ đó các em cảm thấy được giá trị của việc học, động lực học được kích thích. Tất cả những yếu tố đặc trưng của giờ học CLIL (nội dung, giao tiếp, tư duy, cộng đồng) đã góp phần khiến động lực của người học được nâng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.119-126-
dc.subjectCLILvi_VN
dc.subjectTiếng Nhậtvi_VN
dc.subjectHội thoạivi_VN
dc.subjectĐộng lực họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.titleÁp dụng phương pháp dạy học tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) cho sinh viên chuyên Nhật trình độ sơ cấp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.