Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116337
Nhan đề: Áp dụng phương pháp dạy học tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) cho sinh viên chuyên Nhật trình độ sơ cấp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng Nga
Nguyễn, Thị Thùy Dung
Từ khoá: CLIL
Tiếng Nhật
Hội thoại
Động lực học
Phương pháp dạy học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.119-126
Tóm tắt: Áp dụng phương pháp tích hợp nội dung ngôn ngữ (CLIL), sinh viên (SV) được học chủ đề mà mình quan tâm và hào hứng nên mức độ tập trung trong giờ học được duy trì từ đầu đến cuối tiết học. SV vừa sử dụng tiếng Nhật để hiểu và trình bày kiến thức về một chủ đề nào đó, khiến các em tiếp thu được nhiều từ vựng, ngữ pháp liên quan đến chủ đề đó, từ đó các em cảm thấy được giá trị của việc học, động lực học được kích thích. Tất cả những yếu tố đặc trưng của giờ học CLIL (nội dung, giao tiếp, tư duy, cộng đồng) đã góp phần khiến động lực của người học được nâng cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116337
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.