Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116350
Nhan đề: The effect of customer experience on customer satisfaction: A case study of cosmetic purchases at Hasaki chain in Can Tho City.
Tác giả: Le, Tran Thien Y
Ha, Le Hoai Bao
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Identify the factors affecting customer experience and assess the impact of customer experience on customer satisfaction when shopping at Hasaki chain in Can Tho City, considering the mediating role of customer experience. Therefore, the research proposes implications for customer experience to enhance customer satisfaction of Hasaki.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116350
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.