Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116354
Nhan đề: Vietnamese passengers’ perceptions of service quality of Vietnam Airlines: themes in online reviews on TripAdvisor
Tác giả: Vo, Van Dut
Tu, Thị Minh Hieu
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Identifying the main themes in these reviews facilitates clarify Vietnamese passengers' overall impression of Vietnam Airlines, thereby providing a comprehensive perspective on satisfaction level and service quality improvement.
Mô tả: 51 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116354
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.