Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11635
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Thu Trang
Từ khoá: Các yếu tố ảnh hưởng
Áp dụng marketing 4.0
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Mạng công nghệ số
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.24-26
Tóm tắt: Ảnh hưởng sâu rộng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều thay đổi trong cách thức kinh doanh và hoạt động. Có thể xác định 8 yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến hoạt động marketing 4.0 của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam gồm: Sự phát triển của cách mạng công nghệ số đòi hỏi cần thay đổi mô hình kinh doanh tương thích; khả năng thấu hiểu khách hàng; khả năng sáng tạo và đổi mới của doanh nghiệp - hoạt động truyền thông xã hội và xây dựng thương hiệu; khả năng xác định khách hàng mục tiêu trực tuyến - minh bạch giá cả; nguồn nhân lực chất lượng cao; khả năng tổ chức và năng lực của doanh nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11635
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.26 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.189.182.15


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.