Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116412
Nhan đề: XÂY DỰNG HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỬA HÀNG MỸ PHẨM TRỰC TUYẾN
Nhan đề khác: BUILDING AN ONLINE E-COMMERCE SYSTEM FOR A COSMETICS STORES
Tác giả: Sử, Kim Anh
Lê, Thị Tiến
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Hệ thống thương mại điện tử bán mỹ phẩm trực tuyến ngày càng phổ biến và giúp cho khách hàng dễ dàng mua sắm hơn qua hình thức mua sản phẩm trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử. Thay vì phải trực tiếp đến cửa hàng thì khách hàng có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm, xem giá cả, thông tin khuyến mãi và các thông tin chi tiết khác để chọn mua sản phẩm một cách dễ dàng qua chiếc laptop hay chiếc điện thoại cá nhân của mình. Bên cạnh những tiện ích mà website bán mỹ phẩm đem đến cho khách hàng thì nó còn giúp cho các nhà bán hàng thuận tiện hơn trong việc quản lý, dễ dàng trong việc theo dõi số lượng hàng hóa, xem các thông tin về khách hàng và sản phẩm. Từ đó, có thể phân tích xu hướng mua sắm và đưa ra chiến lược tiếp thị sản phẩm hiệu quả, giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Từ các tiện ích mà website bán mỹ phẩm mang đến cho khách hàng và các nhà kinh doanh đã giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng và gia tăng doanh thu cho nhà bán hàng.
Mô tả: 98 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116412
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.