Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116412
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorSử, Kim Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Tiến-
dc.date.accessioned2025-06-02T02:56:37Z-
dc.date.available2025-06-02T02:56:37Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2105647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116412-
dc.description98 Trvi_VN
dc.description.abstractHệ thống thương mại điện tử bán mỹ phẩm trực tuyến ngày càng phổ biến và giúp cho khách hàng dễ dàng mua sắm hơn qua hình thức mua sản phẩm trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử. Thay vì phải trực tiếp đến cửa hàng thì khách hàng có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm, xem giá cả, thông tin khuyến mãi và các thông tin chi tiết khác để chọn mua sản phẩm một cách dễ dàng qua chiếc laptop hay chiếc điện thoại cá nhân của mình. Bên cạnh những tiện ích mà website bán mỹ phẩm đem đến cho khách hàng thì nó còn giúp cho các nhà bán hàng thuận tiện hơn trong việc quản lý, dễ dàng trong việc theo dõi số lượng hàng hóa, xem các thông tin về khách hàng và sản phẩm. Từ đó, có thể phân tích xu hướng mua sắm và đưa ra chiến lược tiếp thị sản phẩm hiệu quả, giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Từ các tiện ích mà website bán mỹ phẩm mang đến cho khách hàng và các nhà kinh doanh đã giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng và gia tăng doanh thu cho nhà bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectCÔNG NGHỆ THÔNG TINvi_VN
dc.titleXÂY DỰNG HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỬA HÀNG MỸ PHẨM TRỰC TUYẾNvi_VN
dc.title.alternativeBUILDING AN ONLINE E-COMMERCE SYSTEM FOR A COSMETICS STORESvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.