Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11644
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorViễn Nguyệt-
dc.date.accessioned2019-08-22T00:41:12Z-
dc.date.available2019-08-22T00:41:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11644-
dc.description.abstractỨng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh du lịch là giải pháp cốt lõi mang lại hiệu quả của doanh nghiệp và góp phần thúc đẩy du lịch tiếp tục tăng truởng cũng như hướng đến du lịch thông minh trong tuơng lai là vấn đề được các doanh nghiệp du lịch nhận thức rất rõ, thế nhưng, để triển khai một cách chuyên nghiệp lại là câu chuyện không đơn giản. chủ đề này được phân tích tại hội thảo "du lịch Việt nam với cách mạng công nghiệp 4.0" do Hiệp hội Du lịch Việt nam phối hợp với Báo nhân dân tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019, diễn ra tại Hà Nội cuối tháng qua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 04 .- Tr.48-49-
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.subjectỨng dụng công nghệvi_VN
dc.titleDoanh nghiệp du lịch yếu thế trong "sân chơi 4.0"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.206.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.