Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Cao Cường-
dc.date.accessioned2025-06-02T07:43:35Z-
dc.date.available2025-06-02T07:43:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116464-
dc.description.abstractTrong những năm qua, Hà Nội là một trong những địa phương đứng đầu về chỉ số phát triển thương mại điện tử (TMĐT). Thực tiễn cho thấy, TMĐT đã góp phần vào cải tiến/đổi mới hoạt động mua sắm, tiêu dùng của nhân dân Thủ đô, được doanh nghiệp và người dân ứng dụng ngày càng rộng rãi. Bài viết đánh giá thực trạng phát triển TMĐT tại Thành phố Hà Nội từ góc độ quản lý nhà nước, từ đó đề xuất các gợi ý đẩy mạnh hoạt động này trong những năm tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr.64-67-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectQuản lý nhà nước về thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.titlePhát triển thương mại điện tử tại Hà Nội theo tiếp cận quản lý Nhà nướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.