Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116513
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh
Authors: Phước, Minh Hiệp
Nguyễn, Thị Ngọc Tuyền
Keywords: Cho vay ủy thác
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng chính sách xã hội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.30-33
Abstract: Nghiên cứu sử dụng khung lý thuyết của Parasuraman để phân tích dữ liệu được khảo sát từ 202 khách hàng đang vay vốn ủy thác tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội tại chi nhánh, bao gồm:(1) Phương tiện hữu hình; (2) Sự đảm bảo và đồng cảm; (3) Sự tin cậy; (4) Khả năng đáp ứng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất hàm ý chính sách nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác tại chi nhánh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116513
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.