Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Tuyền-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:26:31Z-
dc.date.available2025-06-03T01:26:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116513-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng khung lý thuyết của Parasuraman để phân tích dữ liệu được khảo sát từ 202 khách hàng đang vay vốn ủy thác tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội tại chi nhánh, bao gồm:(1) Phương tiện hữu hình; (2) Sự đảm bảo và đồng cảm; (3) Sự tin cậy; (4) Khả năng đáp ứng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất hàm ý chính sách nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác tại chi nhánh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.30-33-
dc.subjectCho vay ủy thácvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàng chính sách xã hộivi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.