Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116513
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Tuyền-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:26:31Z-
dc.date.available2025-06-03T01:26:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116513-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng khung lý thuyết của Parasuraman để phân tích dữ liệu được khảo sát từ 202 khách hàng đang vay vốn ủy thác tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội tại chi nhánh, bao gồm:(1) Phương tiện hữu hình; (2) Sự đảm bảo và đồng cảm; (3) Sự tin cậy; (4) Khả năng đáp ứng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất hàm ý chính sách nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác tại chi nhánh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.30-33-
dc.subjectCho vay ủy thácvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàng chính sách xã hộivi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.