Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116514
Nhan đề: Tiếp thị đa kênh và ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Hồng Ngọc
Nghiêm, Thị Thoa
Từ khoá: Tiếp thị đa kênh
Ý định mua hàng
Hình ảnh cửa hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.34-37
Tóm tắt: Nghiên cứu này áp dụng góc nhìn hình ảnh cửa hàng đa kênh để đánh giá ảnh hưởng của nó đối với ý định mua hàng của người tiêu dùng. Dựa trên mẫu khảo sát gồm 264 khách hàng đã mua hàng trên các cửa hàng mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến của các nhãn hàng thời trang, kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng, nhận thức về cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng của người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116514
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.