Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116514
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Hồng Ngọc-
dc.contributor.authorNghiêm, Thị Thoa-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:27:30Z-
dc.date.available2025-06-03T01:27:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116514-
dc.description.abstractNghiên cứu này áp dụng góc nhìn hình ảnh cửa hàng đa kênh để đánh giá ảnh hưởng của nó đối với ý định mua hàng của người tiêu dùng. Dựa trên mẫu khảo sát gồm 264 khách hàng đã mua hàng trên các cửa hàng mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến của các nhãn hàng thời trang, kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng, nhận thức về cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.34-37-
dc.subjectTiếp thị đa kênhvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectHình ảnh cửa hàngvi_VN
dc.titleTiếp thị đa kênh và ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.