Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116514
Title: Tiếp thị đa kênh và ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Hồng Ngọc
Nghiêm, Thị Thoa
Keywords: Tiếp thị đa kênh
Ý định mua hàng
Hình ảnh cửa hàng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.34-37
Abstract: Nghiên cứu này áp dụng góc nhìn hình ảnh cửa hàng đa kênh để đánh giá ảnh hưởng của nó đối với ý định mua hàng của người tiêu dùng. Dựa trên mẫu khảo sát gồm 264 khách hàng đã mua hàng trên các cửa hàng mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến của các nhãn hàng thời trang, kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng, nhận thức về cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng của người tiêu dùng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116514
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.