Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116517
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
Authors: Trần, Thị Lương
Keywords: Người tiêu dùng
Mua sắm trải nghiệm
Hành vi mua sắm trải nghiệm
Trải nghiệm khách hàng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr.42-45
Abstract: Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng Đà Nẵng chịu sự ảnh hưởng của bảy yếu tố, gồm: (1) Cơ sở vật chất; (2) Cơ sở hạ tầng; (3) Hàng hóa; (4) Giá trị gia tăng hàng hóa; (5) Dịch vụ gia tăng; (6) Định hướng hưởng thụ; (7)Định hướng thực dụng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116517
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.