Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116517
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Lương-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:32:29Z-
dc.date.available2025-06-03T01:32:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116517-
dc.description.abstractBài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng Đà Nẵng chịu sự ảnh hưởng của bảy yếu tố, gồm: (1) Cơ sở vật chất; (2) Cơ sở hạ tầng; (3) Hàng hóa; (4) Giá trị gia tăng hàng hóa; (5) Dịch vụ gia tăng; (6) Định hướng hưởng thụ; (7)Định hướng thực dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr.42-45-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectMua sắm trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trải nghiệmvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.