Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Lương-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:32:29Z-
dc.date.available2025-06-03T01:32:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116517-
dc.description.abstractBài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng Đà Nẵng chịu sự ảnh hưởng của bảy yếu tố, gồm: (1) Cơ sở vật chất; (2) Cơ sở hạ tầng; (3) Hàng hóa; (4) Giá trị gia tăng hàng hóa; (5) Dịch vụ gia tăng; (6) Định hướng hưởng thụ; (7)Định hướng thực dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr.42-45-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectMua sắm trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trải nghiệmvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.