Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116518
Title: Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại MSB Chi nhánh Bình Dương
Authors: Đinh, Kiệm
Đoàn, Văn Phú
Keywords: Khách hàng cá nhân
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ Mobile banking
MSB Chi nhánh Bình Dương
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.46-49
Abstract: Thông qua khảo sát 341 khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) Chi nhánh Bình Dương thông qua giá trị cảm nhận, gồm: (1) Sự tin cậy; (2) Khả năng đáp ứng; (3) Sự đảm bảo; (4) Sự đồng cảm: (5) Phương tiện hữu hình và (6) Giá cả. Trong đó, yếu tố sự tin cậy và khả năng đáp ứng có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ Mobile banking đối với khách hàng cá nhân tại MSB Chi nhánh Bình Dương.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116518
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.