Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116518
Nhan đề: Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại MSB Chi nhánh Bình Dương
Tác giả: Đinh, Kiệm
Đoàn, Văn Phú
Từ khoá: Khách hàng cá nhân
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ Mobile banking
MSB Chi nhánh Bình Dương
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.46-49
Tóm tắt: Thông qua khảo sát 341 khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) Chi nhánh Bình Dương thông qua giá trị cảm nhận, gồm: (1) Sự tin cậy; (2) Khả năng đáp ứng; (3) Sự đảm bảo; (4) Sự đồng cảm: (5) Phương tiện hữu hình và (6) Giá cả. Trong đó, yếu tố sự tin cậy và khả năng đáp ứng có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ Mobile banking đối với khách hàng cá nhân tại MSB Chi nhánh Bình Dương.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116518
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.