Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Kiệm-
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Phú-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:34:46Z-
dc.date.available2025-06-03T01:34:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116518-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 341 khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) Chi nhánh Bình Dương thông qua giá trị cảm nhận, gồm: (1) Sự tin cậy; (2) Khả năng đáp ứng; (3) Sự đảm bảo; (4) Sự đồng cảm: (5) Phương tiện hữu hình và (6) Giá cả. Trong đó, yếu tố sự tin cậy và khả năng đáp ứng có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ Mobile banking đối với khách hàng cá nhân tại MSB Chi nhánh Bình Dương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.46-49-
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ Mobile bankingvi_VN
dc.subjectMSB Chi nhánh Bình Dươngvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại MSB Chi nhánh Bình Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.