Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116521
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op - Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Đức Tài
Huỳnh, Thị Thùy Dương
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Siêu thị
Saigon Co.op
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.55-58
Abstract: Nghiên cứu nhằm phát hiện, xác định, đo lường và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, gồm: (1) Giá cả; (2) Sự tin cậy; (3) Sự đáp ứng; (4) Phương tiện hữu hình; (5) Sự đảm bảo. Trong đó, nhân tố tác động mạnh nhất là sự đáp ứng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116521
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.