Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116521
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op - Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Đức Tài
Huỳnh, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Siêu thị
Saigon Co.op
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.55-58
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phát hiện, xác định, đo lường và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, gồm: (1) Giá cả; (2) Sự tin cậy; (3) Sự đáp ứng; (4) Phương tiện hữu hình; (5) Sự đảm bảo. Trong đó, nhân tố tác động mạnh nhất là sự đáp ứng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116521
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.