Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đức Tài-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:38:10Z-
dc.date.available2025-06-03T01:38:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116521-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phát hiện, xác định, đo lường và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, gồm: (1) Giá cả; (2) Sự tin cậy; (3) Sự đáp ứng; (4) Phương tiện hữu hình; (5) Sự đảm bảo. Trong đó, nhân tố tác động mạnh nhất là sự đáp ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.55-58-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSiêu thịvi_VN
dc.subjectSaigon Co.opvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op - Khu vực Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.