Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116522
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các công ty sản xuất thực phẩm chế biến
Tác giả: Nguyễn, Phúc Khoa
Từ khoá: Quyết định mua hàng
Thực phẩm chế biến
Chất lượng cảm nhận
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.59-62
Tóm tắt: Bài viết nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thực phẩm chế biến (TPCB) của khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua các sản phẩm TPCB tại các công ty này theo thứ tự từ cao đến thấp như sau: (1) Địa điểm phân phối; (2) Giá cả; (3) Thương hiệu; (4) Chuẩn chủ quan và (5) Chất lượng cảm nhận. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị cho lãnh đạo các công ty sản xuất TPCB nhằm có những giải pháp gia tăng quyết định mua sản phẩm TPCB của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116522
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.