Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Khoa-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:40:32Z-
dc.date.available2025-06-03T01:40:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116522-
dc.description.abstractBài viết nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thực phẩm chế biến (TPCB) của khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua các sản phẩm TPCB tại các công ty này theo thứ tự từ cao đến thấp như sau: (1) Địa điểm phân phối; (2) Giá cả; (3) Thương hiệu; (4) Chuẩn chủ quan và (5) Chất lượng cảm nhận. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị cho lãnh đạo các công ty sản xuất TPCB nhằm có những giải pháp gia tăng quyết định mua sản phẩm TPCB của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.59-62-
dc.subjectQuyết định mua hàngvi_VN
dc.subjectThực phẩm chế biếnvi_VN
dc.subjectChất lượng cảm nhậnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các công ty sản xuất thực phẩm chế biếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.